Tỉ giá: 3,595 Hotline: 1900 6825

Cách khắc phục sự cố bắt đăng nhập khi vào link sản phẩm 1688

Có không ít người mua hàng gặp phải trường hợp 1688 bắt đăng nhập. Vậy 1688 bắt đăng nhập là do đâu và cách khắc phục ra sao? Hãy cùng Thương Đô logistics giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nguyên nhân khiến 1688 bắt đăng nhập tài khoản

Lỗi “1688 bắt đăng nhập” là hiện tượng không hiếm gặp trong quá trình mua hàng trên hệ thống. Nó thể hiện ở việc khi bạn nhấp chuột vào bất cứ sản phẩm nào trên 1688, hệ thống sẽ chuyển hướng sang trang đăng nhập và yêu cầu bạn nhập tài khoản để tiếp tục sử dụng.

1688 bắt đăng nhập

Trên thực tế, đây không phải lỗi đăng nhập 1688 hay sự cố của trang web, mà nó là sự thay đổi về chính sách quản lý của 1688. Theo đó, 1688 bắt người dùng đăng nhập tài khoản vì một số nguyên nhân chính sau:

  • Gia tăng thanh viên: Bất kể sàn thương mại điện tử nào khi hoạt động đều mong muốn lượng khách hàng ngày một tăng cao. Trong khi đó vệc đăng ký tài khoản là yếu tố cực kỳ quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ trên hệ thống. Do đó 1688 cũng yêu cầu người mua hàng đăng nhập tài khoản trước khi sử dụng.
  • Tăng tính bảo mật cho tài khoản: Đứng trước thực trạng ngày càng có nhiều người dùng ảo trên 1688 chỉ vào xem sản phẩm, sử dụng tài nguyên mà không mua hàng. Alibaba đã thay đổi chính sách là yêu cầu người dùng có tài khoản mới có thể sử dụng dịch vụ từ hệ thống. Điều này cũng làm tăng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Hạn chế giao dịch ảo: Đăng ký tài khoản thành viên trên 1688, Alibaba sẽ quản lý được thông tin của khách hàng.Từ đó, tránh được tình trạng lừa đảo, đặt hàng ẩn danh gây thiệt hại cho các nhà cung cấp và người mua hàng trên hệ thống.
  • Trải nghiệm người dùng: Mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng khi tự mua hàng trên 1688.
  • Xem chính xác giá: Khi đăng nhập tài khoản, người mua hàng mới có thể xem được ưu đãi của shop, giá bán hàng chuẩn xác, tìm kiếm và đặt hàng trên hệ thống.
  • Ưu đãi với mỗi người dùng: Đăng ký tài khoản có ý nghĩa quan trọng trong việc xếp hạng tài khoản và đưa ra những ưu đãi phù hợp nhất cho khách hàng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688

Cách khắc phục lỗi đăng nhập trên 1688

Có rất nhiều cách để khắc phục lỗi đăng nhập vào 1688, nếu chưa biết phải thực hiện như thế nào bạn có thể tham khảo qua một vài cách sau đây:

Truy cập vào page 1688

Không nhận được mã xác nhận 1688

Giao diện Page 1688

Page 1688 là  trang  web chuyển hướng của hệ thống 1688, khi thực hiện các thao tác tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp, mua hàng... mà không ảnh hưởng đến sản phẩm và mọi hoạt động của bạn trên  1688. Nếu muốn xem sản phẩm trên 1688 mà không cần đăng nhập, bạn chỉ cần truy cập theo đường link: http://page.1688.com.

Truy cập 1688 qua trình duyệt web ẩn danh TOR

Trình duyệt ẩn danh TOR thực chất là trình duyệt tương tự googl, cốc cốc...song điểm khác biệt là sau khi tải về máy tính bạn có thể truy cập vào bất cứ trang web nào mà mình mong muốn, bao gồm cả ứng dụng 1688 đang bị chặn truy cập.

Để sử dụng trình duyệt TOR và gỡ chặn 1688, bạn truy cập vào địa chỉ https://www.torproject.org để tải và cài đặt cho máy tính của mình.

Lưu ý: Trình duyệt TOR hoạt động dựa trên cơ chế phân luồng dữ liệu truy cập qua máy tính ở nhiều khu vực khác nhau. Do đó, để đảm bảo an ninh và bảo đảm việc truy cập ẩn danh tốt nhất, khi sử dụng trình duyệt sẽ có tốc độ chậm hơn so với những trình duyệt khác trên máy tính.

Tạo tài khoản trên 1688.com

Nếu bạn là người thường xuyên mua hàng trên 1688, cách tốt nhất là nên đăng ký một tài khoản thành viên  trên hệ thống. Cách tạo tài khoản 1688 không hề khó, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước như sau: 

Bước 1 : Đăng ký tài khoản thành viên trên 1688.

Truy cập vào đường link sau để đăng ký:
https://member.1688.com/member/join/common_join.htm?spm=a261p.11773258.landing.1.5d5536c3NXudhF

Không nhận được mã xác nhận 1688

Bước 2: Sau đó nhập tên đăng nhập, mật khẩu và số điện thoại như hình dưới. Sau khi nhập xong các trường bắt buộc các bạn nhấn nút hoàn thành.
 

1688 bắt đăng nhập

Lưu ý: Mật khẩu bao gồm 6 – 20 ký tự, phải có cả chữ và số.

Bước 3: Nhập mã xác nhận.

Sau quá trình đăng ký, sẽ có một mã xác nhận được gửi về số điện thoại của quý khách. Hãy nhập mã xác nhận vào ô như trong hình bên dưới. Sau đó thì click vào ô màu cam ở dưới cùng.

Chặn 1688

Nhập mã xác nhận thành công thì sẽ hiện ra như hình bên dưới:

Lỗi đăng nhập trên 1688

Khi đăng ký tài khoản thành công hệ thống sẽ hiển thị như hình dưới.

lỗi đăng nhập 1688

Chú ý: Chỉ với 1 tài khoản này, quý khách có thể đăng nhập đồng thời tại web 1688.com, kể cả website tmall.com và taobao.com.

Mong rằng, với những thông tin hữu ích trong bài viết trên đây đã giúp bạn giải đáp được các vì sao 1688 bắt đăng nhập, từ đó sẽ có cách xử lý tốt nhất. Nếu có nhu cầu nhập hàng 1688 về kinh doanh, hãy liên hệ đến Thương Đô logistics để được tư vấn và hỗ trợ nhập hàng giá tốt nhất.

►►► Đăng ký nhận ưu đãi đặc biệt từ Thương Đô TẠI ĐÂY


Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan