Tỉ giá: 3,595 Hotline: 1900 6825

Tổng hợp nguồn hàng sale giá rẻ trên 1688.com

Săn hàng sale giá rẻ trên 1688.com nói riêng và các trang TMĐT là cụm từ quen thuộc với các các tín đồ mua sắm và dân buôn hàng Trung Quốc. Tuy nhiên, người mua thì nhiều mà hàng sale thì ít nên việc săn hụt thường xuyên xảy ra khiến bạn tiếc hùi hụi. Nhưng nếu như bạn trang bị cho mình nguồn hàng sale giảm giá, có các kinh nghiệm sale sẽ giúp việc săn sale trở nên dễ dàng. Cùng Thương Đô khám phá trong bài viết sau đây.

Nhắc tới nhập hàng Trung Quốc thì không thể bỏ qua trang thương mại điện tử 1688 – nơi bỏ sỉ, là nguồn hàng Trung Quốc tập hợp vô vàn những xưởng sản xuất, nhà cung cấp với số lượng lớn các loại hàng hóa với giá nhập cực tốt.

1688 là địa chỉ lấy hàng yêu thích của rất nhiều công ty, nhà kinh doanh nhỏ lẻ. Hàng năm trang web này cũng có rất nhiều đợt khuyến mãi, ngày hội sale với những sản phẩm được giảm giá thấp đến không tưởng hay còn được gọi nôm na là “sale của sỉ”, sỉ đã rẻ nay lại còn sale nữa. Tuy nhiên việc săn sale không phải là chuyện đơn giản, bởi quá nhiều ưu đãi nên số lượng người mua cực kì lớn sản phẩm sale thì ít nên hàng sale thường hết rất nhanh. Có rất nhiều người đã không săn sale thành công, hụt mất những đợt giảm giá.

 Nhập hàng sale trên 1688

Nhập hàng sale trên 1688

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 1688 đã tạo ra một trang chuyên tổng hợp những sản phẩm sale hàng ngày, cập nhật mới vào lúc 10 giờ hàng ngày theo giờ Trung Quốc, bạn phải nhập với một số lượng nhất định được hiển thị để có thể mua với giá sale. Thế nhưng hiện tại có rất ít người biết đến trang này.

Tổng hợp các cách tìm hàng sale giá rẻ trên 1688

Có rất nhiều cách để tìm kiếm hàng sale giá rẻ, nhưng không phải các nào cũng mang đến hiệu quả tốt nhất. Để giúp khách hàng thuận tiện nhất trong việc săn hàng sale trên 1688, Thương Đô sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo sau đây.

Đăng ký Email nhận thông tin khuyến mãi từ 1688

Hầu hết, các sàn thương mại điện tử đều có tính năng nhận thông báo qua email và 1688 cũng không ngoại lệ. Mỗi khi có chương trình sale, hệ thống 1688 sẽ gửi thông tin khuyến mãi lớn từ hệ thống hay từ các shop vào email của bạn. Ban đầu có thể hơi phiền, nhưng đây là cách duy nhất săn đồ sale giá rẻ trên 1688 được nhiều người dùng áp dụng.

Trừ những chương trình sale lớn, trên 1688 thường xuyên triển khai các chương trình sale theo giờ, sale ngày và những món hàng nào “hot” sẽ hết hàng rất sớm. Chính vì thế, để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hóa giá tốt, bạn nên check email của mình thường xuyên.

Tham khảo link sale giá rẻ trên 1688

Như đã nói ở trên 1688 thường xuyên triển khai các chương trình giảm giá theo ngày, theo giờ. Các mặt hàng sale trên những link sale này sẽ có sự thay đổi liên tục, người mua hàng chỉ cần truy cập vào link sale để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

  • https://huopin.1688.com/group/index.htmLà chuyên trang chạy event khuyến mãi được chọn lựa một cách kỹ càng nhất. Các mặt hàng được cập nhật tại đây đều là sản phẩm sale đúng giá, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.
  • https://tao.1688.com/Đây là chuyên trang sale giá rẻ trên 1688 dành cho những khách hàng lẻ. Thay vì phải mua số lượng nhiều, thì khi mua hàng tại đây người mua có thể mua 1 cái với giá sỉ. Trang sale này thường chuyên có chương trình giảm giá, nên bạn hoàn toàn có thể tham khảo và nhập hàng giá tốt nhất về để kinh doanh trong nước.

Tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Với những người chưa có kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm, săn hàng sale trên 1688, cách tốt nhất là nên tìm một đơn vị mua hộ hàng Trung Quốc uy tín như Thương Đô logistics. Nếu muốn nhập hàng về kinh doanh, khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh sản phẩm về đội ngũ nhân viên kinh doanh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm hàng sale, liên hệ nhà cung cấp, thương lượng giá cả, đặt hàng và vận chuyển an toàn về nước.

 Tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc

Xem thêm: Cách thanh toán hộ trên 1688

Kinh nghiệm săn hàng sale giá rẻ trên 1688 bách phát bách trúng

Để có thể săn sale thành công trên trang 1688 và các TMĐT khác, bạn cần có kinh nghiệm, chiến lược rõ ràng. Sau đây là một số tuyệt chiêu săn sale bách phát bách trúng, các bạn tham khảo và áp dụng để săn sale thành công nhé. 

Cập nhật săn hàng sale giá rẻ theo mùa, chương trình khuyến mãi trên 1688

Để kích cầu mua sắm hàng năm 1688 thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ, tết, các ngày kỷ niệm lớn trong năm như: Trung thu, 1/5, Ngày lễ độc thân, thứ 6 đen tối… Cụ thể:

Ngày 8/1 âm lịch - Khai xuân cầu lộc: Đây được xem là ngày đẹp để mở hàng đầu năm, vào những ngày này các nhà cung cấp trên 1688 áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn để thu hút nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Ngày 1/5 - Quốc tế lao động: Vào ngày quốc tế lao động sẽ có 1/5 shop trên 1688 áp dụng khuyến mãi thể kích cầu mua sắm trong ngày này.

Ngày 1/6 - Quốc tế thiếu nhi: Các mặt hàng được sale nhiều nhất là quần áo, đồ chơi dành cho trẻ em. Nếu là những shop kinh doanh đồ dành cho trẻ em, thì đây là dịp giúp bạn nhập hàng giá tốt nhất.

Các ngày gắn với các con số đẹp 6/6, 8/8: Trong quan niệm của người Trung Quốc, đây là những ngày đẹp trong năm. Do đó, họ giảm giá vào những ngày này để thu hút sự chú ý của người mua hàng. Xem ngay Sale 6.6

Black Friday - Ngày thứ 6 đen tối: Đây là ngày sale được áp dụng trên toàn thế giới. Để bắt kịp được xu hướng, 1688 cũng tung ra chương trình giảm giá cực kỳ tốt vào ngày này.

Ngày 11/11 – Ngày độc thân: Là chương trình sale lớn nhất trong năm, vào ngày này Alibaba đồng loạt giảm giá 70% tất cả các sản phẩm trên cả Taobao, Tmall và 1688. Đây là cơ hội nhập hàng kinh doanh giá rẻ, mà người tiêu dùng không thể bỏ qua vào dịp cuối năm.

12/12 – Ngày thương xót tín đồ mua sắm: Là dịp giảm giá cuối cùng trong năm của 1688, trong ngày này các shop đồng loạt giảm giá tất cả các mặt hàng. Nếu bạn bỏ lỡ chương trình sale 11.11, thì đây là cơ hội để bạn săn sale với giá cực kỳ rẻ. Săn Sale 12.12 ngay!

Lên danh sách đồ cần mua

Vào những ngày sale, sản phẩm giảm giá rất nhiều khiến bạn dễ bị thu hút, món đồ nào cũng muốn mua. Do đó, bạn nên xác định đồ mình cần mua để tránh lãng phí thời gian cũng như tiền bạc. Bên cạnh đó, bạn có thể chủ động mua hàng tránh tình trạng người khác săn hàng trước bạn. 

Căn chính xác thời gian chương trình khuyến mãi xuất hiện

Chuẩn bị rất kỹ nhưng tới lúc săn sale lại không vào đúng lúc thì thật phí công. Bởi thời gian khuyến mãi xuất hiện, có rất nhiều người vào. Nếu như bạn chậm chân chỉ vài phút thì săn sale sẽ thất bại. Vì thế, hãy căn thời gian chính xác để mua hàng giá rẻ dễ dàng.
 

Những sản phẩm nổi bật được sale mạnh của 1688

Sản phẩm quần áo thời trang

Váy nữ cổ búp bê được sale với giá rất tốt

Kho hàng của Trung Quốc dường như là vô tận vậy, những mặt hàng quần áo thời trang luôn là mặt hàng bán chạy nhất. Mẫu mã phong phú, chủng loại đa dạng, cập nhật xu hướng thế giới… là những ưu điểm khiến cho việc nhập hàng Trung Quốc với mặt hàng này chưa bao giờ hạ nhiệt. 1688 cũng có rất nhiều những mẫu quần áo “hot hit” được sale.

Link tham khảo:

Sản phẩm giày, dép

Dép nữ bèo trắng được giảm tới 50%

Các sản phẩm giày, dép, sandal mùa hè đang được người tiêu dùng Việt Nam cực kì yêu thích và tìm kiếm. Những ai muốn nhập hàng Trung Quốc với mặt hàng này về kinh doanh có thể tham khảo những link mà Thương Đô gợi ý sau đây.

Link tham khảo:

Sản phẩm đồ gia dụng

Món đồ được rất nhiều người săn đón hè năm nay

Những sản phẩm đồ gia dụng luôn là những sản phẩm dễ bán nhất bởi nhu cầu rất cao hiện nay của người tiêu dùng. Với 1688, đồ gia dụng cũng được liệt vào danh sách những mặt hàng bán chạy nhất.

Link tham khảo:

Sản phẩm phụ kiện thời trang

Scrunchies đang là hot trend tại Việt Nam

Không ai là không có một loại phụ kiện thời trang trên mình cả. Những sản phẩm này với giá thành cực rẻ, lại không kén người sử dụng…luôn là lựa chọn hàng đầu với những ai đang muốn order 1688 về kinh doanh.

Link tham khảo:

Ngoài ra còn hàng nghìn sản phẩm với hàng trăm ngành hàng đều được 1688 giảm giá từng ngày, đây là cơ hội vàng cho những ai không săn được những đợt giảm giá mạnh của 1688 cũng như muốn nhập hàng Trung Quốc với giá rẻ hàng ngày thì có thể tham khảo link này để có thể đặt được sản phẩm mình yêu thích tại: https://bit.ly/3FTcgvb

Có thể thấy, nguồn hàng sale trên 1688 rất đa dạng, nhưng nếu không có kinh nghiệm săn sale trên 1688 bạn nên tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ nhập hàng 1688 uy tín như Thương Đô  Logistics. Với  hơn 10 năm kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc sẽ giúp các chủ shop săn hàng sale trên 1688 nhanh chóng và giá tốt nhất.

Thế mạnh của Thương Đô trong nhập nguồn hàng sale giá rẻ trên 1688

Thế mạnh của Thương Đô trong nhập nguồn hàng sale trên 1688

  • Phí săn sale trên 1688 chỉ 1%, Thương Đô sẽ tìm nguồn hàng sale chất lượng, nhà cung cấp trên 1688 uy tín nhất.
  • Hỗ trợ thương lượng giá cả với nhà cung cấp Trung Quốc và nhập hàng nhanh chóng chỉ trong 2 - 4 giờ.
  • Cước phí vận chuyển hàng hóa hợp lý chỉ từ 8.000đ/kg, Thương Đô sẽ bảo đảm vận chuyển hàng hóa an toàn.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn ở Việt Nam và 2 kho Trung Quốc có sức chứa lớn và luôn đáp ứng được đầy đủ cơ sở vật chất cho việc lưu trữ và giao nhận hàng hóa.
  • Cung cấp thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa và tư vấn đầy đủ quy trình thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa.
  • Đội ngũ xe và nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp sẽ đảm bảo thời gian và tốc độ hàng hóa trong 3 - 5 ngày.
  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa hư hỏng và mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiều năm kinh nghiệm sẽ sẵn sàng hỗ trợ chủ shop 24/7 mỗi khi cần.
  • Ứng dụng công nghệ tiên tiến trong việc theo dõi và tra cứu thông tin đơn hàng trên hệ thống.

Quy trình nhập hàng sale giá rẻ trên 1688 tại Thương Đô

Quy trình nhập hàng sale trên 1688 tại Thương Đô

Với những chủ shop có nhu cầu nhập hàng kinh doanh, các chủ shop có thể thực hiện các bước trong quy trình nhập hàng sale trên 1688 theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống của Thương Đô Logistics
  • Bước 2: Đối với những khách hàng mua hàng thông qua máy tính, bạn tiến hành cài đặt công cụ đặt hàng thông qua Cốc Cốc và Google. Còn nếu mua hàng qua điện thoại, bạn tải ứng dụng Thương Đô về máy và mua hàng qua app này.
  • Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa cần mua thông qua thanh công cụ tìm kiếm của Thương Đô.
  • Bước 4: Tạo đơn hàng và gửi yêu cầu lên hệ thống của Thương Đô và chờ xác nhận
  • Bước 5: Làm hợp đồng và thanh toán tiền cọc đơn hàng.
  • Bước 6: Trong thời gian chờ hàng về, chủ shop theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống.
  • Bước 7: Sau khi đơn hàng về đến Việt Nam, các chủ shop sẽ đến tận kho nhận hàng hoặc liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thương Đô để được hỗ trợ giao hàng tại nhà.

Thương Đô mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp cho quý khách thêm kinh nghiệm để tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ, order 1688 được giá tốt nhất. Để đặt mua hàng, săn hàng sale, chỉ cần liên hệ với Thương Đô. Chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất trên Tmall. Thương Đô sẽ đặt hàng, vận chuyển và giao hàng tận nơi cho bạn.

►►► Đăng ký ngay thông tin nhận ưu đãi Đặc Biệt từ Thương Đô TẠI ĐÂY


Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan